hits counter
hits counter

ตัวชี้วัดปี 2559

ตัวชี้วัดที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 3
ตัวชี้วัดที่ 4
ตัวชี้วัดที่ 5
 
ตัวชี้วัดที่ 6
ตัวชี้วัดที่ 7
ตัวชี้วัดที่ 8
ตัวชี้วัดที่ 9
ตัวชี้วัดที่ 10
ตัวชี้วัดที่ 11
ตัวชี้วัดที่ 12
ตัวชี้วัดที่ 13
ตัวชี้วัดที่ 14
ตัวชี้วัดที่ 15
ตัวชี้วัดที่ 16
 
ตัวชี้วัดที่ 17
ตัวชี้วัดที่ 18
ตัวชี้วัดที่ 19
ตัวชี้วัดที่ 20
 
ตัวชี้วัดที่ 21
ตัวชี้วัดที่ 22
ตัวชี้วัดที่ 23
ตัวชี้วัดที่ 24
ตัวชี้วัดที่ 25
ตัวชี้วัดที่ 26
ตัวชี้วัดที่ 27
ตัวชี้วัดที่ 28
 

ยุทธศาสตร์ที่ 1 : พัฒนาสุขภาพจิตตามกลุ่มวัย

ตัวชี้วัดที่ 1.
ร้อยละของข่าวประชาสัมพันธ์ที่ส่งให้สื่อมวลชนได้รับการเผยแพร่

เป้าหมายระดับ 80
ตัวชี้วัดที่ 2.
ระดับความสำเร็จของการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน / คู่มือการให้บริการประชา


เป้าหมายระดับ 5

ตัวชี้วัดที่ 3.
ความพึงพอใจต่อการบำบัดทางจิตสังคม บริการปรึกษา การส่งเสริมสุขภาพ การนวดแผนไทย และบริการปรึกษาทางโทรศัพท์ ระดับมากถึงมากที่สุด

เป้าหมายร้อยละ 85

ตัวชี้วัดที่ 4.
ระดับความสำเร็จในการพัฒนาระบบบริการสุขภาพจิตผู้สูงอายุ กลุ่มโรคซึมเศร้า กลุ่มเสี่ยงฆ่าตัวตาย กลุ่มโรคทางสมอง และกลุ่มวิตกกังวลสูง

เป้าหมายระดับ  5

ตัวชี้วัดที่ 5.
ระดับความสำเร็จในการสนับสนุนให้โรงพยาบาลชุมชนในเขตรับผิดชอบมีการจัดบริการส่งเสริมสุขภาพจิต
และป้องกันปัญหาสุขภาพจิตแก่ผู้สูงอายุ กลุ่มเสี่ยงที่มารับบริการ ในคลินิก NCD หรือคลินิกสูงอายุ*


เป้าหมายระดับ  5